ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Top secret วัยรุ่นพันล้าน


Top secret วัยรุ่นพันล้าน

ประเภทหนัง: Romantic/Comedy
ผู้กำกับ: ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์
นักแสดง: พีช - พชร จิราธิวัฒน์, มุกไหม - วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ
เรทภาพยนตร์ -ไทย:   ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มี
                                                      
อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป 














รายละเอียดหนัง

อายุ 16  ต๊อบมีเงินจากการเล่นเกมส์เดือนละ 400,000 บาท
 อายุ 17 ยอมติด F แลกกับเงินค่าขายเกาลัดแค่ 2,000 บาท
 อายุ 18 บ้านล้มละลายเป็นหนี้ 40 ล้าน
อายุ 19  นำสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเข้าเซเว่น 3,000 สาขา

           ทุกวันนี้ต๊อบ อายุ 26 ปีเป็นเจ้าของแบรนด์สาหร่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เจ้าของมาร์เก็ตแชร์ 85% ของทั้งตลาด หรือเท่ากับยอดขายเหยียบ 1,000 ล้านบาทต่อปี มีลูกน้องในบริษัททั้งสิ้น 1,200 คน

 คุณทำอะไรอยู่ตอนคุณอายุเท่าต๊อบ?

          TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น จะพาคุณไปรู้จักกับเรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของ ต๊อบ อิทธิพัฒน์ (พีช พชร) เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อย วัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ เด็กมัธยมปลายที่เคยถูกครูฝ่ายปกครองค่อนขอดว่าเรียนจบแล้วจะไปทำอะไรกิน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้ต๊อบก้าวกระโดดมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรวย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะกล้าลงมือรวยแบบต๊อบอะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องฝ่าฝัน อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องแลกให้กับคำว่า รวยอะไรคือมูลค่าที่แท้จริงของความรวย และอะไรคือสิ่งที่ผุดขึ้นในหัวของต๊อบเมื่อเขาได้ลองชิมสาหร่ายทอดบรรจุกระป๋องแบบโอท็อปเป็นครั้งแรก

          “อร่อย” “ซื้อที่ไหนนะ” “ราคาเท่าไหร่” “ฝากซื้อกี่กระป๋องดีพบกับคำตอบที่ทำให้ต๊อบรวยพันล้าน แต่คุณไม่ ใน TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน






ไม่มีใครเด็กเกินรวย ไม่มีใครเด็กเกินฝัน...


Top Secret วัยรุ่นพันล้าน


จะมีวัยรุ่นสักกี่คน? ที่ ติดเกมส์ ติด F ติดแฟน ติดหนี้ 40 ล้าน แต่ไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้สุดตัว จนก้าวขึ้นมาเป็น วัยรุ่นพันล้าน หนังที่ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริง กับความลับของเขา ที่อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ! ผลงานล่าสุดจาก GTH จะเจ๋ง ขนาดไหน? อยากรู้ไปดูกัน...




หนังที่สร้างจากชีวิตจริง



Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
Top Secret วัยรุ่นพันล้าน




  นานๆ ที่จะเราได้เห็นหนังไทยที่สร้างจากชีวิตจริงสักเรื่อง และ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ก็เป็นหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงส่วนหนึ่งของ ต๊อบ อิทธิพันธ์ กุลพงษ์วณิชย์ (หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย) ซึ่งเล่าเรื่องของเด็กวัยรุ่นรายหนึ่งที่พลิกขีวิตจากที่ใครหลายคนคิดว่าไม่เอาไหน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านด้วยอายุแค่ 26 ปีเท่านั้น!

สู่หนังวัยรุ่นรสชาติใหม่จาก GTH

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
Top Secret วัยรุ่นพันล้าน

พี่เก้ง จิระ มะลิกุล (ผู้กำกับ 15 ค่ำ เดือน 11/โปรดิวเซอร์มือทองของค่าย GTH) เป็นคนมอบโปรเจ็กต์หนังเรื่องนี้ให้แก่ผู้กำกับ ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์ (แฟนฉัน, เด็กหอ, ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, 5 แพร่ง ตอน Backpackers) ในการนำเรื่องราวชีวิตของ ต๊อบ อิทธิพันธ์ ถ่ายทอดออกมาเป็น หนังชีวิตวัยรุ่น ในอารมณ์ดราม่า ซึ่งจะว่าไปแล้ว คงไม่ผิดนักถ้าจะบอกว่า นี่คือ หนังวัยรุ่นอีกรสชาติหนึ่งของ GTH ซึ่งน่าจะสร้างบันดาลใจให้แก่วัยรุ่นทั้งหลาย ในการต่อสู้กับอุปสรรค และความยากลำบากที่เกิดขึ้นในชีวิต พร้อมได้แง่คิดดีๆ อีกด้วยว่า หากเรามุ่งมั่น ตั้งใจจริง ไม่มีใครเด็กเกินรวย และไม่มีใครเด็กเกินที่จะทำตามสิ่งที่เราเชื่อ...

เมื่อ วัยรุ่นสุดฮอต พลิกบทเป็น วัยรุ่นพันล้าน

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ได้ พีช - พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต จาก SuckSeed ห่วยขั้นเทพ มารับบทเป็น ต๊อบ อิทธิพันธ์  เด็กวัยรุ่น ติดเกมส์ ติด F ติดแฟน ที่บ้านเป็นหนี้ 40 ล้าน แต่สามารถฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ จนก้าวขึ้นมาเป็นเศรษฐีเจ้าของธุรกิจพันล้านได้ด้วยวัยเพียง 26 ปี ร่วมด้วย มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ นางเอกใหม่จากค่าย GTH และ เปี๊ยก โปสเตอร์ ผู้กำกับรุ่นใหญ่ที่มาแสดงหนังเต็มตัวเรื่องแรก






ทำไมถึงต้องดู


Top Secret วัยรุ่นพันล้าน


เรียกได้ว่า ห้ามพลาด! ด้วยประการทั้งปวง สำหรับ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ที่นอกจากจะให้ความบันเทิงอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว หนังยังสร้างแรงบันดาลใจให้คนลุกขึ้นมาสู้ขีวิต หากวันหนึ่งเราต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ที่สำคัญ...งานนี้ รับประกันคุณภาพโดย GTH อีกแล้วครับท่าน!



ดูตัวอย่างหนังก่นเข้าชม : Top secret วัยรุ่นพันล้าน



ดูหนังออนไลน์:
Top secret วัยรุ่นพันล้าน

เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น