ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

SuckSeed ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ


SuckSeed ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ
  
ประเภทหนัง : Romantic/Comedy
ผู้กำกับ : ชยนพ บุญประกอบ
นักแสดง : เก้า จิรายุ ละอองมณี, ณัฐชา นวลแจ่ม, พชร จิราธิวัฒน์, ธวัช พรรัตนประเสริฐ
เรทภาพยนตร์ -ไทย : ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป

    
รายละเอียดหนัง

     เป็ด (จิรายุ ละอองมณี) เด็กประถมสุดเห่ยที่ไม่เคยฟังเพลง แต่เพราะ เอิญ (ณัฐชา นวลแจ่ม) เพื่อนร่วมห้องได้ทำให้เขารู้จักกับเพลง และความรัก แต่รักครั้งแรกก็ต้องแตกสลาย เมื่อเธอต้องย้ายไปไกลแสนไกลเวลาผ่านไปไวถึง ม.6 เอิญก็กลับมาพร้อมกับความน่ารักและฝีมือกีตาร์ขั้นเทพ เป็ดที่ยังเห่ยเหมือนเดิมจึงจับมือกับ คุ้ง (พชร จิราธิวัฒน์) เพื่อนสนิทสุดเกรียนที่วันๆ คิดแต่จะหม้อหญิง พ่วงด้วย เอ็กซ์ มือกลองบ้าพลังที่อยากสอยดาวโรงเรียนที่แอบชอบอยู่ รวมกันเป็นสามตัวห่วย ตั้งวงเพื่อจีบสาวสวย ด้วยเสียงดนตรีที่สุดซี้ด ให้ทุกคนได้ร้องกรี๊ด ไปพร้อมๆกับวง SuckSeeD!!!

ร็อควัยรุ่น รักวัยเรียน เกรียนสุดซี้ดส์...
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ 

ผลงานใหม่จากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ประเดิมปี 2011 กันด้วย Suck Seed ห่วยขั้นเทพ หนังวัยรุ่น แนวโรแมนติก คอมมิดี้ ที่มาพร้อมกับเรื่องราว สนุกสนาน ฮา ซึ้ง ประทับใจ ของเหล่า ตัวห่วย ที่ริอาจอยากโชว์พลังร็อคให้โลกร้อง ซี้ดส์!!! งานนี้จะห่วยขั้นเทพ ซี้ดส์ตัวพ่อ หรือเกรียนได้ใจ สักขนาดไหน? ไปดูกันเลย...

อยากจะเป็น เทพ ต้อง ห่วย ซะก่อน!
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

   Suck Seed เป็นผลงานชิ้นแรกของ หมู - ชยนพ บุญประกอบ อีกหนึ่งผู้กำกับรุ่นใหม่ที่จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ (ภาควิชาภาพยนตร์และภาพนิ่ง) จุฬาฯ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ก้นกุฎิของ พี่เก้ง จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์มือทองแห่งค่าย GTH นั่นเอง

Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

โดย หมู - ชยนพ บอกว่า เขาได้แรงบันดาลในการทำหนังเรื่อง Suck Seed มาจากชีวิตจริงของตัวเอง และเพื่อนๆ ที่คิดว่าตัวเองห่วยมาตลอด เพราะไม่เคยทำอะไรได้อย่างที่คิดไว้ ซึ่งก็เหมือนกับ คุ้ง เป็ด เอ็กซ์  3 ตัวละครหลักใน Suck Seed ที่ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จเช่นกัน...

ทำไมต้อง Suck Seed?
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

Suck Seed มาจากคำว่า Suck แปลว่า ห่วย และ Seed ที่แปลว่า เมล็ดพันธุ์ พอมารวมกันเป็น Suck Seed ก็เลยหมายถึง เมล็ดพันธุ์แห่งความห่วย (ซึ่งเล่นกับคำว่า Succeed ที่แปลว่า ประสบความสำเร็จ) โดย Suck Seed ก็คือชื่อวงดนตรีที่ตัวห่วย กล้วยทอด ทั้ง 3 ในเรื่องตั้งขึ้นมาเพื่อประกวดฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด นั่นเอง

เพลงร็อคในวัยรัก มิตรภาพในวัยเรียน
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

Suck Seed มาพร้อมกับเรื่องราวสนุกสนาน ฮา ซึ้ง ของ คุ้ง (พีช พชร จิราธิวัฒน์) เป็ด (เก้า จิรายุ ละอองมณี) เอ็กซ์ (เอิร์ธ ธวัช  พรรัตนประเสิรฐ) 3 ตัวห่วย ที่นึกสนุกตั้งวง Suck Seed ขึ้นมาเอาไว้จีบหญิง แต่ไปๆ มาๆ กลับต้องลงประกวด ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาไม่ใช่ ตัวห่วย อย่างที่ทุกคนคิด ในขณะเดียวกัน เรื่องราวชุลมุนวุ่นรักก็เกิดขึ้นตามมาเมื่อ คุ้ง และ เป็ด ตกหลุมรัก เอิญ (แนท ณัฐชา นวลแจ่ม) มือกีตาร์แสนน่ารักประจำวงเหมือนกัน

รวมดาว ชาวร็อค แห่ง พ.ศ. นี้!
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

เมื่อหนังเกี่ยวกับดนตรีร็อค Suck Seed จึงเป็นหนังที่รวบรวมเอาเพลง และวงดนตรีร็อคชั้นนำมาไว้ในหนังมากมายไม่ว่าจะเป็น Bodyslam, Big Ass, So Cool, Blackhead, Paradox, Modern Dog ซึ่งนอกจากจะได้ยินเพลงแล้ว เราจะได้เห็นพวกเขาปรากฎตัวมาเซอร์ไพรส์ในหนังด้วย

ทำไมถึงต้องดู
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ
Suck Seed ห่วยขั้นเทพSuck Seed ห่วยขั้นเทพ
Suck Seed ห่วยขั้นเทพSuck Seed ห่วยขั้นเทพ
Suck Seed ห่วยขั้นเทพ

   แม้จะมีหน้าหนังเป็น หนังวัยรุ่น แต่รับรองได้เลยว่า Suck Seedห่วยขั้นเทพ เป็นหนังที่มีเนื้อหาซึ่งสามารถดูได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่เฉพาะแต่วัยรุ่นเท่านั้น ด้วยเรื่องราวสนุกสนาน ตัวละครสดใส มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงได้ฟังทุกเพลงร็อคที่ทุกคนรู้จักกันดีเป็นของแถมอีกต่างหาก และที่สำคัญก็คือ งานนี้ GTH รับประกันคุณภาพ อีกแล้วครับท่าน!!!

ดูตัวย่างก่อนเข้าชมหนัง :
SuckSeed ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ



ดูหนังออนไลน์ :
SuckSeed ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ Master
เลือกโรงหนัง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น