ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Jak Ka Ran จั๊กกะแหล๋น


Jak Ka Ran | จั๊กกะแหล๋น
Jak Ka Ran
 จั๊กกะแหล๋น
  
ประเภทหนัง : Action/Comedy
ผู้กำกับ : หม่ำ จ๊กม๊ก
นักแสดง : หม่ำ จ๊กมก, จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์, เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง, อธิศ อมรเวช, ค่อม ชวนชื่น, บริบูรณ์ จันทร์เรือง และนักแสดงตลกแถวหน้าอีกคับคั่ง
เรทภาพยนตร์ - ไทย : ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป
 


รายละเอียดหนัง


          กลับมาสร้างความสำราญบานเบิกเอิกเกริกเสียงฮาอีกครั้งในหนังใหม่ชื่อสุดจี๊ดว่า จั๊กกะแหล๋น ผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับหน้าเหลี่ยมไอเดียสุดหรรษากับเรื่องราวสุดอลหม่านบานตะไทเจ็ดย่านน้ำ

          เมื่อคุณลุงหน้าเหลี่ยม ปากร้ายใจดีอย่าง ลุงแสวง (หม่ำ จ๊กมก) ต้องรับอาสาโดดลงมาร่วม ภารกิจซิ่งระห่ำฮา (ซะงั้น!!!) เพราะหลานสาวตัวดีที่มักจะไปไหนมาไหนด้วยจักรยาน Fixed Gear คู่ใจอย่าง จั๊กกะแหล๋น (จีจ้า ญาณิน) พร้อมเพื่อนซี้สุดป่วนฮาอย่าง แนว (ตั๊ก บริบูรณ์) และลูกพี่สุดบ๊องบวมอย่าง พี่สำเริง (ค่อม ชวนชื่น) ดันอุตริไปรับจ้างส่งของเถื่อนให้พวกมาเฟียขาโหดจนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตคาดไม่ถึงขึ้น

          แล้วไหนจะปัญหารักสามเส้าเคล้าเสียงฮาของจั๊กกะแหล๋น, พ่อครัวหัวป่าก์หล่อลากดิน ด่วน (เฉลิม แย้มขะมัง) และนักดนตรีหนุ่มสุดเซอร์  พงษ์ (จ๊ะ อธิศ อมรเวช) ที่มะรุมมะตุ้มรุมเร้าให้ปั่นป่วนหัวใจเข้าอีก

          เมื่องานเข้าเต็มๆ จนหมดทางหนีทีไล่ ชิ่งไปไหนก็ไม่ได้อย่างงี้ ทั้งลุงแซบ-หลานซ่าส์จึงต้อง ซิ่งไปฮาไป” (แถมซึ้งไปด้วย) อย่างไม่ทันตั้งตัวงานนี้รับรองได้มีเฮเทกระจาด เพราะ หม่ำจัดฮา จีจ้าจัดให้แน่นอน

แนะนำตัวละคร

จั๊กกะแหล๋น (รับบทโดย จีจ้า - ญาณิน วิสมิตะนันทน์) 
สาวซ่าส์ แสบ แต่แอบบ๊องเล็กๆ อาศัยอยู่กับลุงเพียงสองคนตั้งแต่เด็ก ภายนอกดูก้าวร้าว แข็งแกร่งเหมือนผู้ชาย ถนัดการต่อสู้แบบข้างถนนที่สั่งสมมา มีจักรยาน Fixed Gear เป็นทั้งเครื่องหาเลี้ยงชีพและอาวุธคู่ใจ แต่ภายในของเธอช่างดูเปราะบางและอ่อนไหวต่อสิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาตลอดโดยเฉพาะเรื่องความรัก

 
ลุงแสวง  (รับบทโดย หม่ำ จ๊กมก)
พ่อค้าขายแผ่นหนังวีซีดีและดีวีดีอยู่ในตลาดนัด ผู้รักสันติแต่ปากร้าย ขี้ประชดประชัน แต่ก็ไม่เคยเอาเปรียบใคร รักหลานสาวคนเดียวคนนี้เป็นที่สุด แต่ด้วยการแสดงออกที่ดูแข็งกระด้าง ทำให้ดูผิวเผินแล้วเป็นเหมือนไม้เบื่อไม้เบาคู่กัดกันตลอด ลุงแสวงมีเบื้องหลังบางอย่างที่ปกปิดจั๊กกะแหล๋นไว้ รอวันเปิดเผยอย่างร้อนรนใจ

 
ด่วน (รับบทโดย เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง)
หนุ่มเพื่อนบ้านของจั๊กกะแหล๋นและลุงแสวง มีอาชีพขายข้าวแกง มีฝีมือการทำอาหารชั้นเยี่ยม ดูเป็นสุภาพบุรุษเรียบร้อย จิตใจดี หล่อลากดินสไตล์กิมจิ ด่วนแอบรักจั๊กกะแหล๋นมาตั้งแต่เด็ก แต่จั๊กกะแหล๋นเองก็ไม่เคยคิดเกินไปกว่าพี่ชายเลยซักครั้ง แต่ด่วนก็ไม่เคยลดความพยายามมุ่งมั่นที่จะพิชิตใจจั๊กกะแหล๋นให้จงได้

 
พงษ์ (รับบทโดย จ๊ะ - อธิศ อมรเวช)
หนุ่มนักดนตรีสุดเซอร์ หน้าตาดี เป็นคนพูดน้อย อาศัยความเท่ที่มีอยู่ในตัวในการแสดงความรู้สึก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้จั๊กกะแหล๋นแอบปลื้มพงษ์เข้าอย่างจัง และพยายามทำทุกอย่างให้ได้ใกล้ชิดเพื่อพิชิตใจพงษ์ แต่ทว่า...

 
พี่สำเริง (รับบทโดย ค่อม ชวนชื่น)
เพื่อนรุ่นพี่ของจั๊กกะแหล๋น เป็นชายวัยกลางคนที่ดูก้าวร้าว เสียงดัง ปากร้ายแต่ใจดี แต่งตัวจัด เป็นคนรักพวกพ้อง และรักจั๊กกะแหล๋นเหมือนน้องแท้ๆ  คอยปกป้องเธอตลอด เชื่อและมั่นใจในตัวจั๊กกะแหล๋น แม้สิ่งที่ทำมันอาจจะผิดแต่พี่สำเริงก็ไม่เคยปฏิเสธจั๊กกะแหล๋น

แนว (รับบทโดย ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง)
เพื่อนซี้คู่หูสุดรั่วของจั๊กกะแหล๋น ไม่ว่าจั๊กกะแหล๋นจะไปที่ไหนจะต้องมีเขายืนเคียงข้างเหมือนเงาตามตัว เป็นชายร่างสันทัด มาดกวน ขี้หลีและเจ้าชู้ ปากเสียและพูดไม่ค่อยเข้าหูชาวบ้านนัก บ่อยครั้งที่จั๊กกะแหล๋นต้องตามแก้ปัญหาให้แนว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนซี้กันได้อยู่


7 ข้อควรรู้ก่อนไปดู จั๊กกะแหล๋น

1. ไผเป็นไผ จั๊กกะแหล๋น แปลว่าอะหยัง ผู้กำกับ หม่ำ จ๊กมก ชี้แจงแถลงไขว่า มันเป็นคำพื้นบ้าน ใช้เรียกเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม นิสัยห้าวๆ แก่นๆ อันเป็นที่มาของคาแร็คเตอร์ตัวละครหลักและชื่อเรื่องนี้นั่นเอง

2. กลับมาสร้างเสียงฮาให้วงการหนังไทยอีกครั้งกับผลงานตลกคุณภาพ ที่การันตีความฮาด้วยฉายาผู้กำกับตลกหลายร้อยล้านของ หม่ำ จ๊กมก (บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 1-2, แหยมยโสธร 1-2, วงษ์คำเหลา, โป๊ะแตก) โดยคราวนี้ขอควงแอ็คชั่นฮีโร่วัยรุ่นหญิงหนึ่งเดียวของไทยเจ้าของฉายาเล่นจริง เจ็บจริง จีจ้า ญาณิน มาพลิกบทบาทในมาดของสาวแก่นเซี้ยวเปรี้ยวอมหวาน แต่คงความห้าวและแกร่งไว้เหมือนเดิม

3. ในเรื่อง จั๊กกะแหล๋น นี้ ผู้กำกับ หม่ำ จ๊กมก ได้บ่มเพาะมุกคิดพล็อตเรื่องมานานกว่า 1 ปี เพื่อสร้างสรรค์และเติมเต็มทุกรสชาติความหวานมันฮาโฮกให้ถูกใจคอหนังแนวตลก-แอ็คชั่น-โรแมนติกได้อย่างถึงกึ๋นที่สุด

4. มาครั้งใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ มานำเสนอ ว่าแล้วจีจ้าก็เล่นท่ายากกับหลากหลายฉากแอ็คชั่นมันส์สะท้านบนหลังอานจักรยาน Fixed Gear (จักรยานที่มีเกียร์เดียว ล้อหลังไม่สามารถฟรีได้ ผู้ขี่จะต้องปั่นตามไปตลอด)

5. ผู้กำกับหม่ำยังย้ำว่า นอกจากจะเปลี่ยนลุคมาเป็นเด็กสาวสดใสร่าเริงแล้ว เรื่องนี้สาวจีจ้าจะได้แสดงฝีมือมากขึ้น พูดเยอะขึ้น ตลกขึ้นโดยไม่รู้ตัว และจะได้เห็นแง่มุมความรักใสๆ ของเธอด้วย

6. ว่าแล้วผู้กำกับก็คิดสโลแกนให้นางเอกใหม่ของเขาซะเลยว่าผู้หญิงคนนี้เกิดมาเพื่อแอ็คชั่น เพื่อตามหาความรัก และเพื่อฆ่าตุ๊กกี้!!!” (ฮา)

7. พร้อมจัดทัพนักแสดงสุดแหล๋นแก่นเก๋เฮฮาข้นล้นจอทั้ง ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง, เฉลิม แย้มขะมัง, ค่อม ชวนชื่น พร้อมคณะตลกรับเชิญ นุ้ย เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, พ่อดม-จิ้ม-จอย-แจ๊ส ชวนชื่น มาปล่อยมุกฮาไม่มียั้ง อีกทั้งนักแสดงหนุ่มหล่อเซอร์อย่าง จ๊ะ อธิศ อมรเวช ที่จะมาปั่นป่วนหัวใจจีจ้า กับเรื่องราวแสบซ่าฮาสมชื่อ จั๊กกะแหล๋น การันตีความมันสนุกครบรสโดย หม่ำ จ๊กมก

ดูตัวอย่างก่อนเข้าชมหนัง :
Jak Ka Ran จั๊กกะแหล๋น


ดูหนังออนไลน์ :
Jak Ka Ran จั๊กกะแหล๋น
เลือกโรงหนัง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น