ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก

Abduction | พลิกโลกล่าสุดนรก
Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก
Abduction | พลิกโลกล่าสุดนรกAbduction | พลิกโลกล่าสุดนรกAbduction | พลิกโลกล่าสุดนรก
ประเภทหนัง:Thriller
ผู้กำกับ:John Singleton
นักแสดง:Taylor Lautner, Lily Collins, Sigourney Weaver, Maria Bello, Elisabeth Rohm, Alfred Molina, Michael Nyqvist, Jason Isaacs, Freema Agyeman
เรทภาพยนตร์ - ไทย :   ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป



รายละเอียดหนัง

   Abduction (แอปดักชั่น) หนังแอ็คชั่นมันส์สุดขั้ว ที่จำทำให้คุณลุ้นระทึกกับการตามล่าหาความจริงของ เนธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่มใช้ชีวิตไฮสคูลอย่างเรียบง่าย จนวันหนึ่งเขาไปพบรูปของตนเองปรากฏอยู่บนเวบไซต์เด็กหาย ทำให้เขาเริ่มสงสัยในตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง และพ่อแม่ที่เลี้ยงเขามา และแล้วทุกอย่างก็ยิ่งแย่ลงเมื่อพ่อแม่ที่เลี้ยงเขามาถูกมือสังหารฆ่าตาย และเขาต้องหนีการไล่ล่า ไปกับเพื่อนคนเดียวที่เขาไว้ใจอย่าง คาเรน (ลิลี่ คอลลินส์) ในขณะที่หลบหนีการไล่ล่า เขาก็ต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวเขา ว่าเขาเป็นใคร ทำไมจึงตกเป็นเป้าทั้งจากทีมสังหาร และ เจ้าหน้าที่รัฐบาล สิ่งเดียวที่จะหยุดทุกสิ่งก็คือ การตามหาตัวตนที่แท้จริงให้พบ และ หยุดยั้งเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเขาเอง



          A thriller centered on a young man who sets out to uncover the truth about his life after finding his baby photo on a missing persons website.


เมื่อหมาป่า เจค็อบ ขอขึ้นแท่นพระเอกหนังแอ็คชั่น!

Abduction

เตรียมกรี๊ดดด..ดดด กันให้สลบ เพราะ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ หนุ่มหล่อล่ำบึ้กขวัญใจสาวๆ กลับมาแล้วพร้อมกับหนังเรื่องใหม่ ที่คราวนี้เขาขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะพระเอกหนังแอ็คชั่นเต็มตัว! หนังจะ ลุ้นระทึก มันส์ สะใจ แค่ไหน? อยากรู้ไปดูกันเลย...

จากฝีมือของผู้กำกับมือฉมัง


AbductionAbduction



Abduction เป็นผลงานชิ้นล่าสุดของผู้กำกับ จอห์น ซิงเกิลตัน ซึ่งเคยฝากความมันส์ให้ผู้ชมมาแล้วจาก 2 Fast 2 Furious นอกจากนี้ ซิงเกิลตัน ยังเป็นผู้กำกับที่เคยสร้างชื่อจากหนังมากมายไม่ว่าจะเป็น Boyz n the Hood ในปี 1991 ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม ในขณะที่มีอายุเพียงแค่ 24 ปีซึ่งถือว่าเป็น ผู้กำกับที่อายุน้อยที่สุดที่ได้เข้าชิง รวมทั้งกำกับหนังบล็อคบลัสเตอร์อย่าง Shaft และ Four Brother อีกด้วย

หนังแอ็คชั่นเต็มตัวเรื่องแรกของพระเอกสุดหล่อ

Abduction

  หลังจากแจ้งเกิดกับบทหมาป่าสุดฮอตในหนังสุดฮิตอย่าง แวมไพร์ ทไวไลท์  เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ กลับมาอีกครั้ง กับบทบาทที่จะยกระดับตัวเองสู่พระเอกแอ็คชั่นสตาร์ โดยใน Abduction เทย์เลอร์ รับบทเป็น เนธาน ฮาร์เปอร์ เด็กหนุ่มที่เกิดความสงสัยเกี่ยวกับชีวิตของเขา เมื่อไปเจอรูปตอนเด็กของตัวเองในเว็บไซต์ตามหาคนหาย และทุกอย่างก็ยิ่งบานปลายไปกันใหญ่เมื่อเขาพบว่าพ่อแม่ที่เขาอยู่ด้วยไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง แถมเขายังต้องถูกตามล่าจากทีมนักฆ่ามือฉมังอีกต่างหาก...

เล่นจริง! เจ็บจริง! เพื่อความสมจริง!

Abduction

ด้วยเหตุที่นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะรับบทพระเอกเต็มตัว ทำให้ เทย์เลอร์ ต้องทุ่มเทความสามารถอย่างเต็มที่ และต้องทิ้งภาพที่สาวๆ เคยคุ้นจากใน ทไวไลท์ มาเป็นหนุ่มที่ต้องตามหาตัวตนของตัวเอง และหลีกหนีจากการตามล่าของรัฐ โดยเขาต้องศึกษาการแสดงใหม่ทั้งหมด และยังต้องทุ่มเทแสดงฉากแอ็คชั่นเกือบทั้งหมดด้วยตัวเอง เพื่อให้สมกับการเป็นพระเอกแอ็คชั่นเต็มตัว ทั้งการสไลด์กระจกลงจากตึกสูง การยิงปืน การขับรถหรือบิดมอเตอร์ไซค์หนีการไล่ล่า เรียกว่าเจ้าตัวยอมทุ่มสุดตัว เพื่อแฟนๆ ของเขาเลยทีเดียว ซึ่งรับรองว่าเราจะได้เห็น เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ ในอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ร่วมด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการ

Abduction

นอกจากนี้ Abduction ยังได้นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดมาร่วมกันผลักดัน เทย์เลอร์ และหนังเรื่องนี้ให้สมบูรณ์แบบ ทั้งนักแสดงที่เคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและเคยเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำหญิงมาแล้วถึง 3 ครั้ง อย่าง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ซึ่งมารับบทเป็น ดร.เจอรี่ เบนเน็ตต์ , อัลเฟรด โมลิน่า (Spider Man 2, An Education) รับบทเป็น เบอร์ตัน เจ้าหน้าที่ซีไอเอที่ตามล่าตัว เนธาน , เจสัน ไอแซ็คส์ และ มาเรีย เบลโล่ รับบทเป็น พ่อแม่ของ เนธาน ที่สำคัญก็คือการได้ ลิลี่ คอลลินส์ (จาก The Blind Side) นักแสดงสาวหน้าใหม่ไฟแรง มารับบทเป็น คาเรน สาวน้อยเพื่อนบ้านที่ เนธาน ไว้ใจ

Abduction

เท่านั้นยังไม่พอ ผู้สร้างยังได้รวบรวมทีมงานที่เชี่ยวชาญในการทำหนังแอ็คชั่นคุณภาพอย่าง Mr. & Mrs. Smith, Spider-Man 3 และ Live Free or Die Hard มาร่วมงานกันคับคั่ง ยิ่งเป็นการการันตีความสนุกสุดมันส์ที่ผู้ชมจะได้รับ

ทำไมถึงต้องดู

Abduction

นอกเหนือจากจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับ หน้าหล่อๆ มาดเข้มๆ กล้ามเป็นหมัดๆ ของ เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ แล้ว ยืนยันตรงนี้เลยว่า Abduction จะเป็นหนังที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องราวสนุกสนาน ซ่อนเงื่อน ตื่นเต้น ลุ้นระทึก ไปกับการผจญภัยของตัวละครในเรื่อง รับรองว่า มันส์ สะใจ คอหนังอย่างคุณแน่นอน!


ดูตัวอย่างภาพยนต์ก่อนเข้าชม:
Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก



ดูหนังออนไลน์:
Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก

 เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น