ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Captain America: The First Avenger กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1


Captain America: The First Avenger
 กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1

Captain America: The First Avenger | กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1Captain America: The First Avenger | กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1Captain America: The First Avenger | กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
ประเภทหนัง: Action/Adventure
ผู้กำกับ: Joe Johnston
นักแสดง: Chris Evans, Hugo Weaving, Sebastian Stan, Hayley Atwell
เรทภาพยนตร์ - ไทย:  ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป









รายละอียดหนัง



          Steve Rogers เด็กชายขี้โรคที่เติบโตขึ้นมาในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความที่มีฐานะยากจน และร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาต้องต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบาก และเมื่อสงครามโลกขยายขอบเขตมาถึงอเมริกาเขาสมัครเข้าเป็นทหาร เพื่อรับใช้ชาติ แต่เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอ เขาถูกปฏิเสฐจากทางกองทัพ แต่ความมุ่งมั่นของโรเจอร์ ไปเข้าตานายพลเชสเตอร์ ฟิลิป

          นายพลเชสเตอร์  ชวนโรเจอร์ มาเข้าร่วมโครงการลับ “operation rebirth” โปรเจคที่ทดลองเกี่ยวกับการสร้างสุดยอดทหารด้วย super soldier serum ทำให้โรเจอร์กลายเป็นสุดยอดทหาร ที่มีใจรักชาติเต็มเปี่ยม และถูกส่งไปร่วมรบที่สมรภูมิที่ยุโรป ต่อต้านกองทัพของฮิตเลอร์

          เขาถูกเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งรู้ถึงตัวตนที่แท้จริง เด็กคนนั้น คือ Bucky Barnes ซึ่งภายหลังโรเจอร์ได้รับเขาเป็นคู่หู ระหว่าง การรบกับ Baron Heinrich Zemo ทำให้ Bucky หายสาบสูญ ส่วนตัวโรเจอร์ตกลงในมหาสมุทร Arctic ทำให้ร่างกายของเขาถูกแช่แข็งมาตลอดห้าสิบปี ก่อนที่จะถูกต้นพบโดยเหล่า Avengers ตื่นขึ้นสู่ยุคปัจจุบัน !!!

          After being deemed unfit for military service, Steve Rogers volunteers for a top secret research project that turns him into Captain America, a superhero dedicated to defending America ideals.




ถึงเวลา Captain America ประจัญบาน!!!

 Captain America

อีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ประจำซัมเมอร์ กับหนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวล Captain America ที่ขอออกตะลุยเหล่าร้ายบ้าง หลังปล่อยให้ Iron Man และ Thor โชว์ของไปแล้ว  อยากรู้ว่าหนังจะ มันส์ สะใจ แค่ไหน? ไปดูเลย...

เมื่อ Captain America ขึ้นจอใหญ่

Captain America

   สำหรับคอการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่คงรู้ดีว่า Captain America ถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความชื่นชอบมากที่สุดตัวของค่ายมาร์เวลเลยทีเดียว แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นอเวนเจอร์คนแรกอีกด้วย ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้น Captain America เกิดขึ้นจากไอเดียของนักเขียนการ์ตูนชื่อ โจ ไซม่อน และถูกตีพิมพ์วางจำหน่ายครั้งแรกในเดือนมีนาคมปี 1941 ซึ่งปัจจุบันมีอายุยาวนานถึง 7 ทศวรรษเข้าไปแล้ว เพราะฉะนั้นการนำเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ผู้นี้มาขึ้นจอใหญ่ จึงต้องเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน...

ทีมงานมือฉมัง รับประกันความเจ๋ง

 Captain America

Captain America ได้ โจ จอห์นสตัน มานั่งแท่นผู้กำกับ เค้าคนนี้ผ่านงานในวงการหนังมาอย่างโชกโชน โดยเริ่มต้นทำงานในสายสเปเชียลเอฟเฟกต์ และเคยดูแลด้านเทคนิคพิเศษให้หนัง Star Warจนมาได้รางวัลออสการ์สาขาวิช่วลเอฟเฟกต์ยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง Raiders of the Lost Ark ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้กำกับและเป็นเจ้าของผลงานหนังดังๆ อย่าง Jumanji (1995), October Sky (1999), Jurassic Park III (2001), The Wolfman (2010) ฯลฯ

Captain America

แถมยังได้ คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และสตีเฟ่น แม็คฟิลี่ (Chronicles of Narnia ทั้งสามภาค) มาเขียนบท ที่สำคัญคือ Captain America คือผลงานจากสตูดิโอผู้สร้างเดียวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์อย่าง Iron Man, Iron Man 2 และ Thor  เพราฉะนั้น งานนี้รับรองมีเฮแน่ๆ!

นักแสดงที่คัดสรรมาอย่างดี

Captain America
Captain America


ผู้รับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตันอเมริกา ก็คือ คริส อีแวนส์  ซึ่งหากจำกันได้นักแสดงหนุ่มคนนี้ เคยเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลมาแล้ว ใน Fantastic Four โดยเขารับบทเป็น จอห์นนี่ สตอร์ม/ฮิวแมน ทอร์ช  นั่นเอง คริส อีแวนส์ จึงคุ้นเคยกับการแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น เขาจะต้องทำได้ดีกับการสวมบทเป็น Captain America อย่างแน่นอน

อีกหนึ่งรสชาติของหนังซูเปอร์ฮีโร่

Captain America  

  ตามเนื้อเรื่อง กัปตันอเมริกา จะต้องช่วงกองทัพสหรัฐกำจัดกลุ่มนาซี ทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้จะมีบรรยายกาศที่แตกต่างออกไปด้วยฉากหลังที่เป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งถ้าจะว่ากันจริงๆ ที่ผ่านมายังไม่มีหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนเคยทำมาก่อนเลยด้วยซ้ำ! ดังนั้น คนดูอย่างเราๆ สามารถคาดหวังกับความสนุกสนานในหนังซูเปอร์ฮีโร่ทีมีรสชาติที่ต่างออกไปได้จาก Captain America

ทำไมถึงต้องดู

Captain America

หนังฟอร์มยักษ์ซะขนาดนี้ (ใช้ทุนสร้างไป $140 ล้านดอลล่าร์) แถมยังเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกด้วย งานนี้รับรองได้ดูหนังสนุกๆ ที่เต็มไปด้วย ฉากแอ็คชั่น มันส์ สะใจ แหงๆ

          สรุปเลยล่ะกันว่า... ห้ามพลาด!!!



ดูตัวอย่างหนังก่อนเข้าชมภาพยนต์:
Captain America: The First Avenger กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1




ดูหนังออนไลน์:
Captain America: The First Avenger กัปตัน อเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น