ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Journey 2: The Mysterious Island เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก


Journey 2: The Mysterious Island เจอร์นีย์ 2 :
 พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก

  
ประเภทหนัง : Action/Adventure
ผู้กำกับ : Brad Peyton
นักแสดง : Dwayne Johnson, Michael Caine, Josh Hutcherson, Vanessa Hudgens, Kristin Davis
เรทภาพยนตร์ - ไทย :  ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้ดูทั่วไป


รายละอัยดหนัง

     กลับมาอีกครั้งกับการเดินทางครั้งใหม่ในแบบ 3D กับ Journey 2: The Mysterious Island เริ่มต้นจาก Sean Anderson (Josh Hutcherson) ได้รับสัญญาณรหัสวิทยุจากเกาะลึกลับที่ไม่มีผู้คนอาศัยอยู่ เกาะพิศวงนี้เป็นสถานที่ที่แปลกประหลาด ซึ่งมีมากกว่าความลึกลับอันน่าอัศจรรย์ เต็มไปด้วยป่าทึบและสัตว์ดุร้าย เขาเดินทางมาซีกโลกเพื่อออกตามหาปู่ที่ใช้เวลาครึ่งชีวิตเพื่อเดินทางตามหาเกาะพิศวงแห่งนี้ โดยพาคนนำทาง Sean  Hang ( Dwayne Johnson) พร้อมกับนักบินเฮลิคอปเตอร์ (Luis Guzman) และลูกสาวของเขา (Vanessa Hudgens) มาด้วย ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยอันตราย พวกเขาจะรอดพ้นไปจากการถล่มของเกาะได้อย่างไร ร่วมเดินทางไปกับ Journey 2 : The Mysterious Island

        Sean Anderson partners with his mom boyfriend on a mission to find his grandfather, who is thought to be missing on a mythical island.

Journey 2: The Mysterious Island

ผจญภัยสุดหฤหรรษ์ บนดินแดนอัศจรรย์สุดขอบโลก!
     สนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจ ไปกับการตะลุยดินแดนมหัศจรรย์ เหนือจินตนาการ งานนี้พระเอกหุ่นล้ำบึ้ก เดอะ ร็อค จะพาผู้ชมไปผจญภัยสุดหรรษา บนเกาะพิศวงที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดทั้ง กิ้งก่ายักษ์ ปลาไหลเพชรฆาต ช้างตัวจิ๋ว และต้องหนีออกมาให้ทันก่อนที่เกาะจะถล่ม! มันส์ แค่ไหน? ไปดูกันเลย...

ภาคต่อของหนัง ผจญภัยครอบครัวสุดฮิต
Journey 2: The Mysterious Island

   หลายคนอาจจะพอทราบว่า Journey 2: The Mysterious Island เป็นหนังภาคสองของหนังผจญภัยแฟนตาซีเรื่อง Journey to the Center of the World ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2008 และทำเงินทั่วโลกไปกว่า 250 ล้านดอลล่าร์ (ทั้งๆ ที่ใช้ทุนสร้างไปแค่ 60 ล้านดอลล่าร์) โดยหนังภาคก่อนนำเสนอโดย เบรนแดน เฟรเซอร์ และ จอช ฮัตเชอร์สัน ที่ในภาคนี้ได้ เดอะ ร็อค มาแทนที่ เฟรเซอร์ ในบทพ่อเลี้ยง ส่วน ฮัตเชอร์สัน (ที่โตเป็นหนุ่มเต็มตัว) มารับบทเดิม โดย Journey 2: The Mysterious Island เป็นฝีมือของผู้กำกับ แบร๊ด เพย์ตัน ที่สร้างความหฤหรรษ์ให้แก่ผู้ชมมาแล้วจาก Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore
การผจญภัยครั้งใหม่ อัศจรรย์ใจกว่าเดิม
Journey 2: The Mysterious Island

     เรื่องราวใน Journey 2: The Mysterious Island เริ่มต้นเมื่อ ฌอน แอนเดอร์สัน (จอช ฮัตเชอร์สัน) ได้รับรหัสสัญญาณขอความช่วยเหลือจากเกาะลึกลับ ที่นั่นมีสิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะประหลาดทั้ง ปลาไหลเพชรฆาต ช้างตัวจิ๋ว กองไข่รูปทรงประหลาด ผึ้งยักษ์ กิ้งก่ายักษ์ แถมด้วย ภูเขาทองคำ ภูเขาไฟมรณะ ฌอนกับพ่อเลี้ยงคนใหม่ แฮงค์ (ดเวย์น เดอะ ร็อค จอห์นสัน) จึงร่วมกันออกค้นหาเกาะลึกลับแห่งนี้ พร้อมกับนักบินเฮลิคอปเตอร์ (ลูอิส กุซแมน) และลูกสาวแสนสวย (วาเนสซ่า ฮัดเจนส์) ก่อนที่แรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจะทำให้เกาะจมอยู่ใต้ทะเลและฝังทรัพย์สมบัติต่างๆ ไว้ตลอดกาล

ทำไมถึงต้องดู
Journey 2: The Mysterious Island

     สำหรับใครที่เป็นคอหนังผจญภัย แฟนตาซี  Journey 2: The Mysterious Island เป็นหนังอีกเรื่องที่ต้องไม่พลาด ด้วยความถึงพร้อมทุกอรรถรสทั้งเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นเร้าใจ ในดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกประหลาด และถ้าอยากสนุกแบบเต็มอิ่มยิ่งขึ้น แนะนำให้ดูหนังเรื่องนี้แบบ IMAX รับรองว่าได้เต็มอิ่ม เต็มตา กับระบบ 3 มิติ จอยักษ์ ทะลุจอแน่นอน!!!

ดูตัวอย่างก่อนเข้าชมหนัง :
Journey 2: The Mysterious Island เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก


ดูหนังออนไลน์ :
Journey 2: The Mysterious Island เจอร์นีย์ 2 : พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก (Zoom)


MASTER : COOMING SOON

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น