ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Nam น้ำผีนองสยองขวัญ


Nam | น้ำผีนองสยองขวัญ
Nam : น้ำผีนองสยองขวัญ
  
ประเภทหนัง : Comedy/Horror
ผู้กำกับ : องอาจ เจียมเจริญพรกุล
นักแสดง : เจริญพร อ่อนละม้าย, อินทิรา เจริญปุระ, อาคม ปรีดากุล, คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ดิษยา กรกชมาศ, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, ภัทราพร ศรียายาง, ปิ่นเกล้า นรารักษ์
เรทภาพยนตร์ - ไทย :  ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป










รายละเอียดหนัง

       “เราจะไม่ทิ้งกันจนวันตายนั่นคือคำสาบานระหว่างกลุ่มเพื่อน ซี้นักกีฬาว่ายน้ำ ซึ่งประกอบไปด้วย เจน หมวย โบว์ และ มุก (ทราย เจริญปุระ) ก่อนจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อกลุ่มเพื่อนซี้ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ มุก ต้องผิดคำสาบาน และหวาดกลัวน้ำตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          ชาลี (โก๊ะตี๋ เจริญพร อ่อนละม้าย) เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่ดวงซวยสุดๆ เพราะนอกจากจะโดนแฟนทิ้งมาหมาดๆ ยังขับรถชน มุก จนทำให้ มุก ความจำเสื่อม งานนี้ หมวดนิคม
(ปุ๊ย ตีสิบ) ตำรวจร่างเล็ก จึงต้องมาเป็นเจ้าของคดี ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความจำเสื่อมโดยมอบหมายให้ ชาลี  รับ มุก เพื่อนที่มาพร้อมผีให้อยู่ในความดูแล น่าแปลกที่ว่า ทันทีที่ น้ำ มา ผีก็จะโผล่ปะทะด้วยทุกครั้งไป ทำให้ทั้งสองสะดุ้งเฮือกไม่ได้หยุดหย่อน ทั้งคู่จึงตามหาตัวช่วยอย่าง น้าจวบ (ค่อม ชวนชื่น) อดีตคนขับรถซึ่งปัจจุบันตาบอด แต่รู้วิธีกำจัดผี

          เมื่อดาราตลกและไม่ตลก ทำมุกตกกระจาย ขณะ หนีผี!! 1 บอด 1 เตี้ย 1 ซวย 1 ความจำเสื่อม ทั้ง 4 จะต้องร่วมมือเผชิญหน้ากับ ผีในทุกที่ที่มี น้ำเพื่อหยุดความอาฆาตแค้น พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่!?

วันเพ็ญ เดือนสิบสอง ฮาสยอง น้ำหู น้ำตาเล็ด


หนังผี-ตลกเรื่องล่าสุดที่จะมา กระตุกต่อมฮา และ กระตุ้นฮอร์โมนสยอง ของผู้ชมไปทีเดียวพร้อมๆ กัน แค่ได้เห็น 2 ดาวตลกแห่งยุค โก๊ะตี๋ และ ค่อม ชวนชื่น มาปะทะกัน ก็น่าจะพอเดาออกแล้วว่า หนังเรื่องนี้ ฮาเกินร้อยแบบไม่มีลิมิตแน่นอน ไหนจะหลอนระทึกไปกับ ผี ในเรื่อง ที่ได้ยินมาว่า เฮี้ยน หนักถึงขนาดลงไปหลอกใน น้ำ ด้วย! เอาล่ะซิ...ทีนี้จะวิ่งหนี ผี กันยังไง? แล้วที่ว่า ฮา จะสักขนาดไหน? อยากรู้ไปดูกันเลย...
โก๊ะตี๋ ปะทะ ค่อม ชวนชื่น = ฮาระเบิด


สำหรับคอหนังตลกคงทราบดีอยู่แล้วว่า หนังเรื่องไหนถ้า โก๊ะตี๋ ปะทะ ค่อม ชวนชื่น ล่ะก็ ได้ฮากันระเบิดระเบ้อ อุจจาระแตก อุจจาระแตน กันไปข้างนึงแน่นอน ใครที่เคยได้ดูหนังอย่าง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า, โกยเถอะโยม, ผีตาหวานกับอาจารย์ตาโบ๋, โหด หน้า เหี่ยว 966 ฯลฯ คงจะรู้ว่าระดับความฮาของดาวตลกคู่นี้มีมากขนาดไหน และยิ่งมาเป็นหนังเรื่อง น้ำ ผีนองสยองขวัญ ที่ทั้งคู่มารับบทเด่นหนังเรื่อง โดย โก๊ะตี๋ รับบทเป็น ชาลี เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ดวงซวย ส่วน น้าค่อม รับบทเป็น น้าจวบ อดีตคนขับรถ ที่ถึงแม้จะตาบอดแต่รู้วิธีกำจัดผี รับรองเลยว่า งานนี้ ฮากระจายยย...ยย..ย!!!
ควบคุมความ ฮา โดย ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์

องอาจ เจียมเจริญพรกุล ชื่อนี้อาจไม่เป็นที่คุ้นนักของคอหนัง และถึงแม้ น้ำ ผีนองสยองขวัญ จะเป็นฝีมือการกำกับเรื่องแรก แต่ก็อย่าได้ประมาทฝีมือของเขาเด็ดขาด เพราะเขาคนนี้ต้องมีอะไรดีๆ อยู่ในตัวแน่ๆ ไม่เช่นนั้น ผู้กำกับหนังตลกมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ (32 ธันวา, แสบสนิท ศิษย์ส่าย, โหด หน้า เหี่ยว 966) ซึ่งนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของหนัง น้ำ ผีนองสยองขวัญ คงจะไม่ยอมให้ผู้กำกับมือใหม่อย่างเขาทำหนังเรื่องนี้แน่นอน
ผีเอาจริง มุขเอาอยู่

          ความโดดเด่นอย่างหนึ่งที่ทำให้ น้ำ ผีนองสยองขวัญ แตกต่างจากหนังผี-ตลก เรื่องอื่นๆ ก็คือ การที่หนังให้ความสำคัญกับ พล็อตเรื่อง ที่ต้องแข็งแรง ในขณะที่เมื่อถึงเวลาน่ากลัว หนังก็ต้องสยองจริง และเมื่อถึงคราวฮา มุขตลกก็ต้องโดน ในส่วนของความสยองนั้น ลองนึกดูซิว่า เอาแค่ ผี หลอกบนบก ก็หนีกันแทบไม่ทันแล้ว แล้วนี่ ผี ลงไปหลอกถึงใน น้ำ มันจะแปลกใหม่ และน่ากลัวขนาดไหน ขณะที่ในพาร์ทของตลก น้ำ ผีนองสยองขวัญ จะผสมผสานตลกทุกรูปแบบเอาไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ตลกอุปกรณ์, ตลกคำพูด, ตลกสถานการณ์ ชนิดที่ว่า ถ้าคนดูไม่ขำให้มันรู้ไป!
ทำไมถึงต้องดู

น้ำ ผีนองสยองขวัญ  ถือเป็นหนังผี-ตลกที่ลงตัวเรื่องนึง เพราะสามารถทำให้คนดู ได้ทั้งเสียงหัวเราะ รู้สึกขวัญผวา สั่นประสาท แถมดูจบยังได้ข้อคิดดีๆ เป็นของฝากกลับบ้านไปอีกด้วย ไปสยองรับลมหนาวกับ กับ น้ำ ผีนองสยองขวัญ  รับรองได้ ฮาสยอง น้ำหูน้ำตาเล็ด แน่นอน...

ดูตัวอย่างก่อนเข้าชมหนัง :
Nam น้ำผีนองสยองขวัญ


ดูหนังออนไลน์ :
Nam น้ำผีนองสยองขวัญ
เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น