ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

กวนมึนโฮ Hello Strange


Hello Stranger | กวน ม๊น โฮ
กวนมึนโฮ
 Hello Strange

  

ประเภทหนัง: Romantic/Comedy
ผู้กำกับ: โต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกูล
นักแสดง: เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ








รายละเอียดหนัง


เขาและเธอ ชายหญิงแปลกหน้าที่ดันต้องมาจูงมือกันเที่ยวในนครแห่งความโรแมนติก

          เดี๋ยวนี้ใคร ๆ ในกรุงเทพฯ ก็คลั่งไคล้เกาหลี สาวออฟฟิศสีลมร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดเพราะ Autumn in My Heart, คุณแม่บ้านย่านลาดพร้าวก็หัดดองกิมจิกับ แดจังกึม, เด็กสยามแห่ตัดผมทรงเดียวกันจนดูไม่ออกว่าใครเรน ใครดงบังชิงกิ ฯลฯ สารพันความฮิตและอินเทรนด์นี้ทำให้ใคร ๆ ก็อยากไปสัมผัสไออุ่นในสถานที่ๆ เบยองจุนเคยหัวเราะ และจอนจีฮุนเคยร้องไห้

          ชายหนุ่มหญิงสาวคู่หนึ่งก็เลือกที่จะไปเที่ยวเกาหลีด้วยเหตุผลที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่กลับพร้อมกัน...

          ชายหนุ่ม (เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี - ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น) ผู้ชายที่จะไปย่ำแดนกิมจิด้วยรองเท้าแตะคีบ และเสื้อยืดย้วย ๆ บวกกางเกงขาสั้น เขาเป็นคนเดียวในกรุ๊ปทัวร์ที่ไม่มีครอบครัวหรือคนรักมาด้วย บางทีที่นั่งว่างเปล่าข้าง ๆ อาจเป็นสาเหตุให้เขาเมามายขนาดนี้ในวันเดินทาง

          หลังล้อเครื่องแตะพื้นผิวท่าอากาศยานกรุงโซล โปรแกรมเที่ยวตามรหัสนรก 6-7-8 (ตื่นนอน - กินข้าว ล้อหมุน) ก็เริ่มต้นขึ้น ชายหนุ่มจำทนฟังมุขฝืดของไกด์อยู่ครึ่งค่อนวัน ยอมสวมบทตากล้องจำเป็นให้กับคู่หวานแหววชักรูปกับป้ายบ้า ๆ บอ ๆ เป็นรอบที่ร้อย คืนนั้นชายหนุ่มเลยต้องพึ่งเหล้าโซจูย้อมใจ เข้าทำนอง "ดื่มเพื่อลืมทัวร์" แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่า เขามาเมาสลบอยู่หน้าเกสท์เฮาส์แห่งหนึ่งในชุดคลุมอาบน้ำโรงแรม!

          เช้าวันรุ่งขึ้น ชายหนุ่มลุกพรวดขึ้นมาหมิ่นเหม่เวลาล้อหมุน หญิงสาว (หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ) ที่ยืนอยู่ตรงนั้นร้องโวยวาย เพราะต้องการทวงเสื้อหนาวที่เธอเสียสละให้เขาใช้คลุมกายคืน ชายหนุ่มผู้หลงทิศจึงบังคับแกมตีมึนให้หญิงสาวพาไปส่งที่โรงแรม แต่เพราะหลงทางเสียเวลา หลงเสพสุราเสียอนาคตชายหนุ่มตกรถพลาดทัวร์สุดเนิร์ด จนต้องมาเกาะสอยห้อยตามหญิงสาวที่ตั้งใจมาทัวร์เดี่ยวตะลุยโลเกชั่นซีรีย์สสุดฮิตของเกาหลีแทน

          ชายหนุ่มอดสงสัยไม่ได้ว่า ทำไมหญิงสาวถึงมาเที่ยวคนเดียว เธอตอบง่าย ๆ ว่า เที่ยวคนเดียวไม่ต้องเกรงใจใคร อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องทะเลาะกับใครด้วย

          อาจเพราะความคะนอง หรือ ความเหงาทำงานเต็มที่ก็สุดจะเดา อยู่ ๆ ชายหนุ่มก็ยื่นข้อเสนอ "งั้นเรามาเที่ยวด้วยกันมั้ย ถ้าเธอไม่ชอบเที่ยวกับคนรู้จัก เราก็ไม่ต้องรู้จักกัน ไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ข้อมูลส่วนตัว" เขายิ้มร่าพลางสรุป "เราจะเป็นแค่คนแปลกหน้าสองคนที่ไปเที่ยวด้วยกัน"

          อาจเพราะความมึนจากฤทธิ์เหล้าโซจูที่เธอกระดกหมดถ้วย หรือ ความทะเล้นของชายหนุ่มที่ทำให้หญิงสาวอบอุ่นใจ เธอจึงตอบตกลง

          "โอเค พอกลับเมืองไทยเราก็ไม่เจอกันแล้ว เพราะฉะนั้นอยู่ที่นี่เราจะเป็นตัวของตัวเองกันให้สุด ๆ "




กวน มึน โฮ รัก โฮแมนติก
ของ คนกวน กับ คนมึน

 


     ถ้าเป็นหนังรักทั่วๆ ไป คงไม่น่าสนใจเท่ากับ หนังรักเรื่องนี้ ที่ผู้กำกับหนังผีมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล หันมาจับหนังแนวโรแมนติก คอมิดี้ เป็นครั้งแรก และยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีกเมื่อ กวน มึน โฮ คือผลงานลำดับที่ 2 ของปีนี้จากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH ที่เคยทำให้คอหนังทั่วฟ้าเมืองไทยประทับใจมาแล้วจาก รถไฟฟ้ามาหานะเธอ

          กวน มึน โฮ จะ สนุกสนาน เฮฮา ประทับใจ ขนาดไหน ด้านล่างนี้ มีคำตอบรออยู่...
จาก หนังผี สู่ หนังรัก

 

     ชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักชื่อ โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล ในฐานะของผู้กำกับหนังผีมือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของผลงานอย่าง ชัตเตอร์ฯ, แฝด, คนกลาง (4 แพร่ง), คนกอง (5 แพร่ง) ซึ่งคราวนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ โต้ง บรรจง เปลี่ยนแนวมาทำหนังรัก ซึ่งเขาสารภาพว่า กวน มึน โฮ ถือเป็นการทำงานที่ท้าทายอีกครั้งหนึ่ง โดยหนังเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือชื่อ สองเงาในเกาหลี ของ ทรงกลด บางยี่ขัน ซึ่งผู้กำกับ โต้ง บรรจง, พระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และทีมงานส่วนหนึ่งได้ไปเก็บข้อมูลด้วยตัวเองถึงเกาหลีอยู่ 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะเดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องนี้ที่แดนกิมจินานถึง 2 เดือนเต็มเลยทีเดียว
ทำไมต้อง กวน มึน โฮ


     ความจริงแล้วชื่อนี้เป็นชื่อที่สื่อให้เห็นถึงโทนหนังได้ดีที่สุด เพราะนี่เป็นหนังที่มีทั้งความ กวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คาแรคเตอร์ของพระเอก ที่มีทั้งความ กวน  กล้า หน้าด้าน ปัญญาอ่อน ซึ่งผู้กำกับ โต้ง บรรจง ให้พระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมเขียนบทด้วย ที่ผ่านมาเราอาจจะคุ้นเคย เต๋อ จากการเป็นพระเอกเรื่อง โปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต หรือไม่ก็ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น แต่คราวนี้เราจะเห็นตัวตนที่แท้จริงของ เต๋อ ในมาดของพระเอกสุดกวน  ในขณะที่ นางเอก (หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ) ของเรื่อง ก็มาพร้อมกับ คาแร็กเตอร์ มึนๆ รั่วๆ แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งเขาและเธอนี่แหละที่จะทำให้คนดูปล่อย โฮ ออกมาด้วยความซาบซึ้ง ประทับใจ
อะไรคือ โฮแมนติก กวนมิดี้

 
  
    ด้วยความที่ หนังเรื่องนี้ มีหลากหลายอารมณ์ทั้ง โรแมนติก ตลก กวนบาทา แต่ด้วยเนื้อเรื่องที่ซาบซึ้ง ประทับใจ ก็พร้อมที่จะทำให้คนดูปล่อย โฮ ร้องไห้ออกมาได้ง่ายๆ เช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของคำจำกัดความของหนังเรื่องนี้ที่ว่า หนัง โฮแมนติก กวนมิดี้ ซึ่งทางผู้กำกับ โต้ง บรรจง ยืนยันเสียงแข็งว่า แม้หนังจะเกี่ยวข้องกับเกาหลี เดินทางไปถ่ายที่เกาหลี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนังเรื่องนี้ไม่ได้ทำเพราะต้องการเกาะกระแสเกาหลี แต่เป็นเพราะมีเรื่องจะเล่า แถมยังตั้งใจทำออกมาให้เป็นหนังแอนตี้ โรแมนติก (หนังกึ่งล้อเลียน แอบประชดประชัน) ในประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งหนังรักด้วยซ้ำไป

ทำไมถึงต้องดู

    พะยี่ห้อ GTH แบบนี้ แทบไม่ต้องคิดมาก การันตี ความสนุกสนาน เฮฮา ประทับใจ แน่นอน กวน มึน โฮ หนัง โฮแมนติก กวนมิดี้ เรื่องนี้ จะ กวนทีน สุดขั้ว โฮประทับใจ ซาบซึ้ง น้ำตาคลอเบ้า สมกับที่ว่าไว้หรือเปล่า? แนะนำให้ไปลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง...



สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู บทความชิ้นนี้ เปิดเผยเนื้อหาสำคัญบางส่วนของหนัง
   
        กับรายได้ที่ทะลุหลัก 40 ล้าน เพียงสัปดาห์แรกในการฉายของ กวน มึน โฮ น่าจะเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งว่า จีทีเอช เก่งกาจขนาดไหนในการทำหนังสักเรื่องให้ออกมาถูกใจมหาชน และถ้าไม่เกิดอาเพศ หรือ มีพายุพัดถล่มตามโรงหนังขึ้นมาล่ะก็ คาดว่า กวน มึน โฮ น่าจะเป็นหนัง จีทีเอช อีกเรื่องที่ขึ้นทำเนียบหนัง 100 ล้าน หลังจากที่เคยทำได้มาแล้วกับ แฟนฉัน, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ รวมไปหนังผีอย่าง ชัตเตอร์ฯ และ 5 แพร่ง

          หากเราหยิบเฉพาะหนังร้อยล้านที่มีโทน ฟีลกู๊ด คล้ายๆ กันอย่าง แฟนฉัน และ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ มาเปรียบเทียบกับผลงานล่าสุดของ จีทีเอช เรื่องนี้ จะพบว่า ทั้ง แฟนฉัน, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ และ กวน มึน โฮ จะมีจุดร่วมจุดหนึ่งที่เหมือนกันนั่นก็คือ หนังสามเรื่องที่ว่าถูกสร้างขึ้นมาจากบางสิ่งบางอย่างที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบ เข้าถึงได้ และมีอารมณ์ร่วมกับมัน แฟนฉัน พาคนดูย้อนกลับไปถวิลหาความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นในวัยเด็ก, รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ทำเอาผู้หญิงวัย 30 ทั่วประเทศวาดฝันว่าฉันก็มีสิทธิ์กิ๊กรักกับหนุ่มหล่อระดับพี่เคน ธีรเดช มาจนถึง กวน มึน โฮ ก็มาพร้อมกับเรื่องราวชวนฝันที่ว่าด้วย หนุ่มสาวแปลกหน้าคู่หนึ่งที่บังเอิญมาเจอกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และตกหลุมรักกัน ทั้งๆ ที่รู้จักกันเพียงไม่กี่วัน (จะว่าไปพล็อตเรื่องทำนองนี้ทำเรานึกไปถึงหนังเรื่อง Before Sunrise ของริชาร์ด ลิงเลเตอร์ อยู่เหมือนกัน) 


     และถ้าเราหยิบเฉพาะหนังที่นิยามตัวเองว่า โฮแมนติก คอมมิดี้ เรื่องนี้มาดูกันก็จะพบว่า องค์ประกอบต่างๆ ที่เป็นส่วนผสมนั้นล้วนแต่เป็นสิ่งที่เชิญชวนให้คนดูอยากเข้าไปลิ้มลองทั้งสิ้น ไล่ไปตั้งแต่ การที่หนังเรื่องนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับ โต้ง บรรจง ซึ่งสร้างชื่อมาจากหนังผีคุณภาพอย่าง ชัตเตอร์ฯ, แฝด, 4 แพร่ง (ตอน คนกลาง), 5 แพร่ง (ตอน คนกอง) ที่คราวนี้เขาผันตัวเองมาทำหนังรักเป็นครั้งแรก, พระเอก เต๋อ ฉันทวิชช์ (ที่เคยมีผลงานผ่านตาเรามาแล้วจาก โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต และ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น) กับ นางเอก หนูนา-หนึ่งธิดา ที่ถึงแม้ เต๋อ จะไม่ได้จัดอยู่ในพระเอกระดับแม่เหล็ก ในขณะที่ หนูนา ก็แทบจะเรียกได้ว่าเป็นนางเอกใหม่ถอดด้าม แต่อย่างน้อยๆ ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ที่ตัดออกมาเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถทำให้คนที่ได้ดูรู้สึกถึง ความเข้าขา และเคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ ซึ่งผมเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจว่า ใครก็ตามที่ได้ดูตัวอย่างหนังที่ว่า จะต้องรู้สึกอยากดูหนังฉบับเต็มขึ้นมาทันที

          นี่ยังไม่นับ เรื่องราวความรักจี๊ดๆ ของหนุ่มสาวแปลกหน้าคู่หนึ่ง คนหนึ่งถูกแฟนทิ้ง อีกคนหนึ่งกำลังเบื่อแฟนเต็มทน ที่มาเจอกันโดยบังเอิญ และรักกันในที่สุด แถมเรื่องราวอันนี้ยังเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนอันแสนโรแมนติกอย่างเกาหลี ซึ่งเป็นประเทศที่หลายคนรู้จักกันดีผ่านซีรีส์ยอดฮิตที่มาฉายบ้านเรามากมาย หรือไม่ก็สนิทสนมกับคนประเทศนี้ผ่านศิลปินเคป็อป เกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ทั้งหลาย (อ่อ...เกือบลืมไปว่าชื่อหนัง กวน มึน โฮ ก็เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจจากครั้งแรกที่เห็นว่า เอ๊ะ! ตกลงนี่มันหนังอะไรกันแน่ หนังเกาหลี หรือว่า หนังไทย? เชื่อว่าหลายคนคงคิดแบบนั้นเหมือนกัน)


ทั้งหลายทั้งปวง เมื่อเอาส่วนประกอบต่างๆ ที่ว่ามาผนวกเข้าด้วยกัน ทำให้ กวน มึน โฮ ถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ที่ยังไม่ได้ฉาย และยิ่งถูกกล่าวขวัญถึงมากขึ้นๆ เมื่อออกฉายแล้ว ถึงความสนุกสนาน ซาบซึ้ง ฮาแตก และ กวนทีน ของหนังเรื่องนี้ ซึ่งทุกอารมณ์ที่ว่าใน กวน มึน โฮ อยู่ในระดับที่เอาคนดูอยู่ เวลาสนุกก็สนุกกันเต็มที่ เวลาจะซึ้งก็ซึ้งได้ใจ มุขตลกที่ใส่เข้ามาก็ฮาแทบทุกเม็ด (โดยเฉพาะมุข ช้างกูอยู่ไหน? นี่ฮาสนั่นโรง) และสิ่งที่ดูเหมือนจะถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ ความกวนโอ๊ย ของเต๋อ ฉันทวิชช์ ที่งานนี้นอกจากจะแสดงเป็นพระเอกแล้ว เขายังมีส่วนร่วมในการเขียนบทหนังอีกด้วย

          ความดีความชอบส่วนหนึ่งคงต้องยกให้ผู้กำกับ โต้ง บรรจง ที่สามารถนำจุดเด่น จุดแข็ง ต่างๆ ที่มีอยู่ ไม่ว่าจะเป็น บทสนทนาของพระเอก นางเอกซึ่งใช้เป็นตัวเดินเรื่อง, มุขตลกที่ถูกแทรกไว้เป็นระยะๆ, อารมณ์ซึ้งๆ ที่ถูกใส่เข้ามาช่วงครึ่งหลังของหนัง ไปจนถึง สถานที่ท่องเที่ยว วิวทิวทัศน์สวยๆ และอะไรต่อมิอะไรอีกหลายอย่างที่เป็นเกาหลี จัดวางลงไปในหนังได้อย่างลื่นไหล ถูกที่ถูกเวลา จนสามารถมอบความรู้สึก ฟีลกู๊ด แบบเต็มอิ่มให้กับคนดูได้สมกับการเป็นหนังที่พะยี่ห้อ จีทีเอช


       สำหรับผมแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่า สิ่งที่ดีที่สุดของ กวน มึน โฮ คือ การแสดงอันยอดเยี่ยมของ หนูนา-หนึ่งธิดา ที่ถึงแม้จะเป็นนางเอกมือใหม่ แต่สิ่งที่เราเห็นก็คือ ไม่ว่าจะ กวน มึน หรือ โฮ อารมณ์ไหนเธอก็ทำได้เยี่ยมหมด แถมเวลาที่ต้องทำท่าทางเปิ่นๆ โก๊ะๆ ก็ใส่เต็มที่แบบไม่ต้องแอ๊บมาดนางเอกผู้แสนดี พูดง่ายๆ ก็คือ ทุกครั้งที่เห็นในหนัง น้องหนูนา ดูน่ารัก สดใส เป็นธรรมชาติ มากๆ ฉากเด็ดที่ถูกใจผมสุดๆ ก็คือ ฉากที่เธอแหกปากใส่โทรศัพท์ตอนกำลังเคลียร์กับแฟนนิสัยงี่เง่าว่า ต่อไปนี้กูจะแรดแล้วโว้ย!!!”  และจะว่าไปแล้ว บทของ หนูนา-หนึ่งธิดา ใน กวน มึน โฮ ดูแล้วมีความโดดเด่นไม่แพ้ บท เหม่ยลี่ ของ คริส หอวัง ใน รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เลยทีเดียว

          จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของหนังเรื่องนี้ที่อยากจะพูดถึงก็คือ การที่ผู้กำกับ โต้ง บรรจง เลือกที่จะไม่เร้าอารมณ์ผู้ชมจนมากเกินไป ถ้าสังเกตจะเห็นว่า ถึงแม้ในหนังจะมีฉากซึ้งๆ อยู่หลายฉาก แต่แทนที่จะใช้ฉากเหล่านั้นเรียกน้ำตาขยี้อารมณ์ผู้ชมจนทะลักจุดแตก เขากลับเบรกความรู้สึกไม่ให้เตลิดไปไกลด้วยมุขตลกร้าย หรือไม่ก็บทสนทนาประชดชัน (ซึ่งโต้ง บรรจง ถนัดอยู่แล้ว ใครที่ดูหนังของเขาใน 4 แพร่ง และ 5 แพร่ง คงทราบดี) จนทำให้หนังดูไม่เลียนจนเกินงาม เช่นเดียวกับฉากจบ ที่ทำให้หลายคนรู้สึกหงุดหงิดหัวใจเหลือเกิน แต่ส่วนตัวกลับชอบที่หนังปิดฉากลงแบบนั้น เพราะไม่งั้นแล้ว การที่หนังพยายามให้น้ำหนักในประเด็นที่ว่า คนที่ไม่รู้จักกันแม้กระทั่งชื่อ จะรักกันได้มั้ย?” คงพังครืนไปในพริบต


แต่ถึงกระนั้น กวน มึน โฮ ก็มีข้อเสียที่อยากจะติติงอยู่หลายประการเช่นกัน ทั้งในส่วนของคาแร็กเตอร์ของ เต๋อ ที่น่าตั้งคำถามอยู่ไม่น้อยว่า จะมีคนกวนทีนแบบไม่รู้จักกาลเทศะอย่างนี้อยู่ในโลกจริงเหรอ? ถ้าเราเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวจะยอมให้ผู้ชายแปลกหน้าท่าทางไม่น่าไว้ใจไปเที่ยวด้วยกันง่ายๆ หรือเปล่า? (ซึ่งในโลกแห่งความเป็นจริงอาจจะมีก็ได้ เพียงแต่ในหนังยังดูมีน้ำหนักน้อยเกินไปที่จะทำให้เราเชื่อแบบนั้น) หรือแม้กระทั่งฉากจบของเรื่องที่ด้านหนึ่งก็รู้สึกดีที่ผู้กำกับเลือกให้หนังจบแบบนั้น แต่อีกด้านก็ดูจะเป็นเรื่องบังเอิญเกินไป

          อย่างไรก็ตาม ด้วยโทนและอารมณ์ของหนังแบบ ฟีลกู๊ด ที่เอาคนดูอยู่หมัด จุดอ่อนข้างต้นที่กล่าวมานั้นคงจะกลายเป็นเรื่องเล็ก และถูก (ผู้ชมส่วนใหญ่) มองข้ามไปในที่สุด และถึงแม้ว่า กวน มึน โฮ อาจจะไม่ใช่หนังที่เข้าขั้นยอดเยี่ยม หรือไร้ข้อบกพร่อง แต่อย่างน้อย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนัง จีทีเอช ที่ถูกออกแบบมาให้ทุกคนชอบ และรู้สึกดีกับมัน ทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้จักชื่อ พระเอก-นางเอก ของหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำ!!!

ดูตัวย่างก่อนเข้าชมหนัง:
กวนมึนโฮ Hello Strange


ดูหนังออนไลน์:
กวนมึนโฮ Hello Strange
เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น