ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด


Fright Night | คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night 
คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night | คืนนี้ผีมาตามนัดFright Night | คืนนี้ผีมาตามนัดFright Night | คืนนี้ผีมาตามนัด
ประเภทหนัง: Horror
ผู้กำกับ: Craig Gillespie
นักแสดง: Colin Farrell, Toni Collette, Christopher Mintz-Plasse, Anton Yelchin, David Tennant
เรทภาพยนตร์ - ไทย:  ภาพยนตร์ที่เหมาะสมกับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป





รายละเอียดหนัง
  
         เมื่อชีวิตนักเรียนรูปหล่ออย่าง Charlie Brewster (Anton Yelchin) กำลังจะไปได้สวย ทั้งเป็นหนุ่มป็อปปูลาร์ และได้มีโอกาสเดทกับสาวสวยในไฮสคูล แต่แล้วชีวิตของ Charlie ก็เปลี่ยนไป เมื่อเพื่อบ้านรูปหล่ออย่าง Jerry (Colin Farrell) ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านเขา Jerry เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ดูดีมาก แม้กระทั่งแม่ของ Charlie (Toni Collette)ก็ยังไม่สงสัยอะไร แต่ Charlie กลับรู้สึกว่า Jerry มีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล!

          แต่แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้ Charlie ได้รับรู้ว่า แท้จริงแล้ว Jerry คือแวมไพร์ แต่กลับไม่มีใครเชื่อเขาในความจริงนั่น ทำให้ Charlie ต้องหาทางกำจัดแวมไพร์ตัวนี้ให้ได้ด้วยตัวเอง!

A remake of the 1985 original, teenager Charley Brewster (Yelchin) guesses that his new neighbor Jerry Dandrige (Farrell) is a vampire responsible for a string of recent deaths. When no one he knows believes him, he enlists Peter Vincent (Tennant), a self proclaimed vampire killer and Las Vegas magician, to help him take down Jerry.

จะ "อยู่" หรือจะ "ย้าย"ถ้าเพื่อนบ้านเป็น ผีดูดเลือด!
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด

     กลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้งสำหรับ หนังแวมไพร์สยองขวัญ/คอมมิดี้ สุดคลาสสิค ตื่นเต้น เร้าใจ ไปกับการเปิดศึกไล่ล่าสุดระทึกระหว่าง แวมไพร์จอมโหด และ ไอ้หนุ่มหน้าละอ่อน ที่รับรองว่า มันส์ เลือดสาด! ใครจะอยู่ ใครจะไป? อยากรู้ไปดูกันเลย...

หนังแวมไพร์ระดับขึ้นหิ้ง
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด

   Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด เป็นหนังที่รีเมคมาจากผลงานขึ้นหิ้งเมื่อปี 1985 ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับ ทอม ฮอลแลนด์ โดยหนังเรื่องนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นหนังคัลท์ของตระกูลหนังแวมไพร์เลยทีเดียว โดย Fright Night เวอร์ชั่นปี 2011 นี้ โครงหลักของเรื่องยังคงเหมือนเดิม แต่มีการปรับเรื่องให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น...

เมื่อการไล่ล่าสุดระทึกเริ่มต้นขึ้น
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด

     Fright Night เล่าเรื่องของ ชาร์ลี บริวสเตอร์  (แอนทอน เยลชิน) เด็กหนุ่มม.ปลายที่กำลังไปได้ดีกับชีวิตที่โรงเรียน เขาอยู่ในกลุ่มคนดังและออกเดทกับสาวสวยที่ผู้ชายทุกคนในโรงเรียนใฝ่ฝัน แต่ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อ เจอร์รี่  (โคลิน ฟาร์เรลล์) ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านข้างๆ และพิสูจน์ได้ว่าชายหนุ่มมาดเท่ หน้าตาดีคนนี้ แท้ที่จริงแล้วเป็น แวมไพร์! ชาร์ลี  พยายามบอกคนรอบข้าง ซึ่งรวมถึงแม่และแฟนสาวของเขาให้รับรู้ แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ หรือว่า หนุ่มหน้าละอ่อน อย่างเขาจะต้อง เปิดศึก กับ แวมไพร์กระหาย เพียงลำพัง !?!

ผีดูดเลือดฉบับของแท้ แต่ดั้งเดิม
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด

     สำหรับใครที่คุ้นชินกับแวมไพร์ที่พักหลังๆ จะออกไปทางแวมไพร์แอ็คหล่อ แวมไพร์มีคุณธรรม บูชาความรัก ล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า แวมไพร์ใน Fright Night จะไม่ใช่แบบนั้น แต่จะเป็นแวมไพร์ที่เป็นนักล่า เจ้าเล่ห์ เสน่ห์เหลือร้าย กระหายเลือด ต้องการขยายเผ่าพันธุ์ (และห้ามเข้าบ้านคนอื่น ถ้าเจ้าของบ้านไม่ได้เชิญ) โดยผู้ที่มารับบทเป็น เจอร์รี่  แวมไพร์ เจ้าเสน่ห์ กระหายเลือด ก็คือ สุดหล่อแบดบอยแห่งวงการฮอลลีวู้ด โคลิน ฟาร์เรลล์

ทำไมถึงต้องดู
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด

     ค่ำคืนสุดสยองกำลังคืบคลานมาหาคุณถึงบ้าน! รับประกันว่า Fright Night จะทำให้คุณรู้สึก สนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึก มันส์ เลือดสาด ฮากระจาย แน่นอน


ดูตัวอย่างภาพยนต์ก่อนรับชม:
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด



ดูหนังออนไลน์:
Fright Night คืนนี้ผีมาตามนัด
เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น