ดูหนังจากช่องทีวีคุณภาพ ทั้ง M Channal และ Major Mix Channal หรือจะเลือกชมหนังมาสเตอร์ทั้งไทยและต่างประเทศที่เราคัดสรรค์มาให้คุณได้ชมกันที่นี้ที่เดียว Chomnung.blogspot.com ได้ทั้งวัน

 

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

Coming Soon (Thailand) | โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต (ไทย)
โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต 







ประเภทหนัง: Suspense/Horror
ผู้กำกับ: โสภณ ศักดาพิศิษฐ์ (Sopon Sakdapisit)
นักแสดง: วรกาญจน์ โรจนวัชร, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, สฤญรัตน์ โทมัส, ธนาธร อุตสาหกุล
Worakarn Rojanawach, Chantawich Thanasewee, Sarinyarat Thomas, Thanathorn Utsahakul













รายละเอียดหนัง

      เชน พนักงานฉายหนังร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" เพื่อเอาไปขายเป็นแผ่นเถื่อน แต่เผลอหลับไประหว่างฉาย สะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่ายอดหายไป เหลือเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่แต่ไม่มีภาพอะไรเลย วันต่อมาเชนลองซูมหนังอีกครั้งและพบว่ายอดกลายเป็นศพอยู่ในหนังที่กำลังฉาย เขากลัวมากแต่ก็ไม่กล้าบอกใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ ที่เหมือนกับในหนังก็เกิดขึ้นกับเชน เมื่อ ส้ม พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของเชนได้รู้เข้า ก็บอกเชนว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในอดีต ทั้งคู่ตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบแข่งกับเวลาว่า ทำไมเหตุการณ์ในหนังผีเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นกับเชน ที่สำคัญพวกเขาจะหยุดมัน อย่างไร ก่อนที่เชนจะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในหนัง


          Shane is a projectionist at a downtown multiplex. To earn some extra money, Shane teams up with Yod to pirate the movies they’re screening for the black market. One night Yod disappears in the theatre, and Shane only finds a video camera they use to zoom the film. The next day, Yod appears, on screen, dead, and from that day on Shane is thrown into a vortex of nightmare more horrifying than any movies he’s ever seen.

ดูตัวอย่างหนังก่อนเข้าชม:
โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

ดูออนไลน์

เลือกโรงหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น